Okkar leið 4. punktur

Hér kemur 4. punktur sem fjallar um grunnin af ríkisstjórn Norræna ríkisins undir Þjóðerns félagshyggju, valdboðsríki en ekki alræðisríki, öldungardeildarþing, hvernig leiðtogi ríkisins er valinn, beint lýðræði og málfrelsi.

4. Skapa öflugt ríki með mikilli þáttöku og áhrifum frá fólkinu. Áhrifastöður skulu skipaðar eftir hæfni og markmið samfélagsins mun vera að vinna að velferð fólksins og áframhaldandi viðhaldi þess. Algjört málfrelsi mun vera í ríkinu.

 

 

Almennar væntingar ríkisstjórnar í dag og þeirra verkefni snúast oft um að halda uppi lögum og reglu, innheimta skatta og, að einhverju leyti, hafa umsjón með því að samfélagið sé sanngjarnt og réttlátt. Í ljósi Þjóðernis félagshyggju sjónarmiði okkar, teljum við þessi ríkisstjórnar verkefni vera aukaatriði miðað við það mikilvægara verkefni sem tryggir lifun og áframhaldandi þróun Norræns fólks. Þetta skal vera algert og aðal markmið ríkisstjórnarinnar; Þar sem ef kynþætti okkar er útrýmt skiptir lög og regla, sanngirni og nokkuð annað ekki lengur máli.

Algengur misskilningur, sem skapaður er með umfangsmiklum áróðri yfir marga áratugi, er sá að talsmenn heimssýnar Þjóðernis félagshyggjunnar styðji einræði og séu andsnúnir lýðræði. Við erum tvímælalaust andstæðingar flestu af því sem teyngt hefur verið við lýðræði síðustu áratugina, til dæmis stór innflutnings fólks, femínisma og and-þjóðernishyggju. Samt sem áður, í framtíðar samfélagi okkar, stjórnað af fólkinu er rétturinn til borgaralegrar þátttöku, félagsfrelsi og málfrelsi allt saman grundvallar réttur sem tryggður er hverjum ríkisborgara.

Í Norðurlöndunum í dag, eru hinir aðskildu stjórnmálaflokkarnir einungis mismunandi hliðar á sama skildingi. Þegar það kemur að virkilega mikilvægum málefnum þá stuðla allir flokkar einungis að stefnu sem er fjandsamleg Norrænu fólki, stefnur sem komið hefur verið á fót af fjölmiðlum og bankakerfinu. Þetta er augljóslega skaðlegt því góða fyrir fólkið sem hefur, undir fölskum forsendum og pólitísku leiksviði, verið vélað í það að trúa því að þeirra atkvæði fyrir nokkurn af þeim stofnsettu flokkum gætu haft einhver áhrif.

Í smærri málum, þar sem flokkarnir hafa raunverulega mismunandi skoðanir, veitir þingræðissniðið enga ánægju fyrir fólkið heldur þar sem stjórnmálaflokkarnir eru einungis málpípur einstakra hagsmunahópa í samfélaginu. Stjórnmálastefnan leiðir oft til tilgangangslauss þvaðurs í staðinn fyrir að ná árangri í raunverulegri, jákvæðri breytingu fyrir fólkið. Framtíðar ríkisstjórn norrænu mótstöðuhreyfingarinnar er valdboðsríki, en ekki alræðisríki, og mun á áhrifaríkan hátt vinna með yfirumsjónar, víðtæku sjónarmiði fyrir framför norræns fólks.

 

Ríkisstjórninn er fólkið - fólkið, ríkisstjórninn

 

Ríkisstjórn verður að aðlaga sig og vera mynduð af kynþáttar og menningar einkennum þjóðarinnar. Vel verkandi ríkisstjórnar skipulag Norrænu þjóðarinnar gæti ekki, t.d. hentað öðrum heimshlutum eins vel eins og t.d. Kína, Sómalíu eða Brasilíu. Árángur ríkisstjórnar ætti ekki að vera mæld fyrst og fremst með heildar landsframleiðslu, heldur hversu vel henni tekst að aðlagast og stilla sig af í því skyni að styðja velferð þjóðarinnar og að sitt eigið fólk lifi af. Ríkisstjórn okkar er nú í því ferli við að útrýma þjóðerni síns eigin fólks, sem er eins langt frá árangursríkri ríkisstjórn og getur orðið. Með berum orðum, ríkisstjórnin sem að við lifum undir í dag er glæpsamleg og algerlega vitskert í sínu rétta eðli.

Ríkisstjórnin ætti ekki að vera endir, heldur leið. Það veitir hagstæð skilyrði til sköpunar og varðveislu menningar, en skapar hana ekki sjálf. Tilvist æðra mannkyns verður ekki til við árangur ríkisstjórnarinnar heldur með tilveru fólksins sem viðhalda stjórnvöldunum og gildum þess. Ríkisstjórn Norrænu mótstöðuhreyfingarinnar er ekki trygg sinni stétt, hún er trygg kynþætti. Hún stefnir ekki að því að bæta skilyrði þeirra ríku á kostnað þeirra fátæku, að hygla æskuna á kostnað aldraðra, að aðstoða menn á kostnað kvenna – eða öfugt -; hún stefnir að því sem fólkinu er fyrir bestu í heildina.

 

 

Ríkisborgararréttur

 

Aðeins ríkisborgarar hafa rétt til að kjósa í kosningum og taka þátt í stjórnarháttum Norrænu þjóðarinnar. Ríkisstofnanir og starfsemi munu ráða nánast eingöngu fólk sem að hafa ríkisborgararétt.

Einstaklingur mun verða ríkisborgari ef að báðir foreldrar eru Norrænir ríkisborgarar eða ef eitt foreldrið er Norrænn ríkisborgari og hitt er af náskyldum kynþætti. Fólk af náskyldum kynþætti sem, í framtíðinni, er leyft að setjast að í Norrænu þjóðinni mun vera veitt ríkisborgararéttur ef þau skulu sverja hollustu við Norrænu þjóðina.

Nokkrir einstaklingar af erlendum kynþáttum sem hafa skarað framúr í baráttunni til frelsis fyrir Norrænu þjóðina gætu verið tilnefndir sem heiðursborgarar. Heiðusborgarar hafa sömu réttindi og venjulegur ríkisborgarar. Heiðusborgarar hafa rétt til að setjast að endanlega í Norrænu þjóðina með náinni fjöldskyldu þeirra.

Fólk sem hefur staðfasta hollustu með erlendri þjóð og/eða hagsmunir þeirra stangast á við norrænu þjóðina, gætu verið svipt Norræna ríkisborgararétt sínum.

 

 

,,Lýðræði” dagsins í dag.

 

Viðhorf okkar gagnvart nútíma hugtakinu ,,lýðræði” er háð vandkvæðum vegna þess að heimurinn er tengdur við núverandi úrkynjuðu, Síónista-stýrðu kerfi í vestrænum heimi og allt sem það kerfi hefur komið til að standa nú fyrir. Þetta ,,lýðræði” er orðið að tákni sem að stendur fyrir öllu því sem við viljum berjast gegn.

Hugtakið lýðræði og skilgreiningin á því hefur sögulega verið í stöðugri breytingu. Í dag merkir hugtakið eitthvað sem að það gerði vissulega ekki fyrir 100 árum eða jafnvel fyrir 50 árum. Það ber einnig mismunandi merkingu í mismunandi löndum. Mjög fáir sem að lifðu fyrir um 100 árum síðan myndu styðja lýðræði ef að þeim væri til dæmis ljóst að það hefði í för með sér stór innflutning útlendinga af öðrum kynþáttum og að okkar eigin fólki sé skift út í okkar eigin löndum, eða að það myndi fela í sér rétt fyrir þá sem eru kynferðislega úrkynjaðir að halda hátíð sem líkist kynsvalli á götum okkar og myndu ýta undir siðferðislegt niðurbrot.

Í nútímanum, hefur hugtakinu lýðræði verið rænt af ráðandi völdum til notkunar í áróðri sem stuðlar að öllu og hverju sem það vill ná fram. Til dæmis er það talinn vera ,,lýðræðislegur réttur” fyrir samkynhneigða að giftast og ætleiða börn. Að andmæla þessu samkynhneigða fyrirbæri dagsins í dag jafnast á að vera ,,and-lýðræðislegur”. Í heildina, áróður dagsins í dag hefur tilhneigingu til að mála allt það sem dregur í efa eða mótmælir opinberi frásögn, sem and- eða ólýðræðislegt.

Það að vera stuðningsmaður svo kallaðs ,,lýðræðis” í heiminum í dag er í meginatriðum að sverja hollustu, hvort sem er meðvitað eða ómeðvitað, til hinnar sjálfboðuðu Síónistaelítu sem að stýra hinum vestræna heimi og þjóðarmorðsstefnunum sem að hún stuðlar að og hrindir í framkvæmd. Ef að þetta er hin sanna skilgreining á lýðræðishugtakinu, þá erum við þess svarnir óvinir. En það þýðir ekki að við séum andsnúnir frelsi og stjórn fólksins, eða fyrir ríkisborgara að hafa lögleg réttindi, og réttindi til borgaralegar þátttöku. Hugmyndir okkar af sönnu lýðræði liggur verulega nær upprunalega hugtakinu, aðallega því lýðræðislega samfélagi sem að var stundað í Aþenu í fornöld, frekar en því sem spilltu stofnanirnar telja að sé lýðræði í dag.

 

Norræna mótstöðuhreyfingin mun:

  • Leitast við að endurlífga og endurheimta hugtakið lýðræði í hinni upprunalegu og réttu merkingu.

 

 

Valdaarfur og konungsstjórn

 

Norræna mótstöðuhreyfingin vill veita öllum ríkisborgurum sem fæðast í framtíðinni í Norrænu þjóðinni jöfn tækifæri og skyldur. Að leyfa valdi til að vera arfgengt hefur í gegnum söguna verið notað af ríkum og áhrifaríkum fjölskyldum til að halda völdum. Bæði aðallinn og konungs fjölskyldan, sem og eigendur stórfyrirtækja, hafa oft á tímum sýnt tregðu til að afsala völd sín til einhvers utan fjölskyldu sinnar, jafnvel þegar það hefði verið til hagsbóta fyrir fólki þjóðarinnar, vinnumanna eða sjálfs fyrirtækisins.

Þetta fyrirbæri er frumstætt, sjálfhverft og óáreiðanlegt vegna þess að, eins og sagan kennir okkur, synir konuga og samteypu leiðtoga deila ekki alltaf leiðtoga hæfni og siðferðislegum gildum feðra sinna. Þar af leiðandi, er það að leyfa valdi að vera erft í grunnin rangt. Í framkvæmd, þýðir það að leyfa arf innan þjóðarinnar að gera tilkall til hluta af auðlindum þess sem eign einhvers fyrir samfelldis sakir í staðin fyrir umbunandi samkeppni og góðs þjóðarinnar. Þessar fjölskyldur sem fæðst hafa í líf forréttinda hafa sýnt tregðu til að leyfa gríðarlegt magn sitt af eignum að verða til hagsbóta fyrir restina af þjóðinni, er eitthvað sem að við munum ekki samþykkja. Þetta ákveðna hugarfar hugsunar innan ætta, þar sem að sumar fjölskyldur álíta sína egin ætt vera yfir aðra hafna, stangast á við hugmyndina um samfélag þjóðarinnar og auðkenni sem að Þjóðernis félagshyggnir miða að.

Viðhorf okkar á arfi á valda-arfi skal ekki vera ruglað saman við erfðarétt eigna. Vitaskuld skal ríkisstjórnin ekki svipta fólki þann rétt að erfa bóndabæ foreldra sinna, smærri fyrirtæki og venjuleg búsáhöld. Takmarkanir okkar á erðarétti eiga aðeins við varðandi þá er erfa völd og gífurlegt magn auðlinda á kostnað þjóðarinnar.

Í staðin leitumst við til að fínstilla leit okkar af hæfum leiðtoga. Við munum leitast eftir hæfileikum frá öllum stigum þjóðfélagsins og frá öllum bakgrunnum. Við munum gefa öllum borgurum það tækifæri til að rísa í allar stöður sjá til þess að hæfileikar þeirra séu nýttir öllum til góðs. Við munum einnig sjá til þess að íbúar Norrænu þjóðarinnar séu tryggir ríkisstjórninni og uppruna sínum og því að hver og einn skilji það að þessi hollusta sé grundvöllur fyrir því að búa til framsækið og nútímalegt ríki.

 

Norræna mótstöðuhreyfingin mun:

  • Láta af valdi konungsdæmisins og efnahagslegum og efnislegum ávinningi þess.

  • Tryggja að ríkisstarfsmenn séu alltaf valdir með hæfni í huga en ekki út af stöðu, fjölskyldu eða persónulegum tenglsum (pólitískir aðalsmenn).

  • Stuðla að menningu þar sem leiðtogar einkarekinna fyrirtækja forgangsraða hæfni og fólkinu í heild til góðs þegar setja á einstaklinga í valdastöðu.

 

 

Framtíðar stjórnskipulag

 

Við ætlum að byggja upp öfluga þjóð með sterka og hæfa forystu, þar sem leiðtogaforystan er pöruð saman við ábyrgð og skuldbindingu til að tryggja velferð og varðveislu fólksins. Þeir sem að eru í leiðtogastöðum munu einnig tryggja það að fólkið hafi ósvikinn rétt til borgaralegrar þátttöku og tryggja samfélag þar sem beint lýðræði er greinilegt.

Norræna mótstöðuhreyfingin, eftir ris til valda, mun setja upp al-norræna öldungadeild. Öldungadeildarþingmennirnir munu samanstanda af hæfum einstaklingum, handvalnir beint frá öllum stöðum samfélagsins þar á meðal borgaralegri stjórnsýslu, einkafyrirtækjum og fyrirtækjum, vísindastofnunum og frá Norræna hernum. Öldungadeildarþingmennirnir verða kosnir af þeim einstaklingum sem hafa stöðugt skarað framúr með gjörðum til gagns við samfélagið og fólkinu til góða. Öldungadeildarþingmennirnir verða ekki valdir af stjórnmálamönnum er sækja frama, sem að brýtur í bága við hollustu þeirra gagnvart eigin flokk, eins og við sjáum í dag.

Öldungardeildin mun þá vera falið að velja leiðtoga fyrir þjóðina í lokuðu kosningum. Öldungadeildarþingmennirnir munu leita af persónu sem að hefur skarað fram úr í lífinu, sigrast á prófraunum, sýnt mikla staðfestu og sýnt sterka dómgreind við erfiðar aðstæður. Sá einstaklingur skal vera framúrskarandi persóna og er talinn óspillanlegur. Um leið og leiðtoginn er valinn munu þingmennirnir fá það verkefni að vinna sem ráðherrar og ráðgjafar fyrir þann kosna leiðtoga. Öldungardeildin mun einnig hafa það vald að ákæra leiðtogan eða einstaka öldungardeildarþingmann ef að aðstæður krefjast þess. Þegar öldungardeildarþingmaður, vegna einhverra ástæðna, yfirgefur stöðu sína munu þeir öldungardeildarþingmenn sem eftir verða velja hentugan staðgengil með sömu leiðbeiningar og notaðar voru fyrir þá er þeir sjálfir voru valdir.

Leiðtoginn, með hjálp öldungardeildarinnar, verður falin ákvarðanataka í öllum helstu málum sem að hafa áhrif á fólkið, landið og framtíð þjóðarinnar. Leiðtoganum er ætlað að framkvæma skjótar ákvarðanir og með skilvirkum hætti án óþarfa skrifræði og með árangri sem að miðast við það sem fólkinu er fyrir bestu. Þessi einstaklings ákvarðanataka þýðir mikla ábyrgð yfir leiðtoganum og að þeir munu bera ábyrgð og samþykkja allar afleiðingar sem að fylgja þessum ákvörðunum, hvort sem þær eru slæmar eða góðar. Þetta stig skuldbindinga mun neyða leiðtoga til að taka sanna ábyrgð á þeirra gjörðum, sem er algjörlega frábrugðið því sem að við höfum kynnst af þjóðhöfðingum dagsins í dag.

Í hinni frjálsu og sameinuðu Norrænu þjóð munum við koma á fót al Norrænu þingi. Meðlimir þingsins, sem rísa frá heildinni af Norrænu þjóðinni, munu vera kosnir af fólkinu með stöðugum og staðbundnum kosningum. Fjölflokkakerfi verður óþarft. Þingið mun vera löggjafarþing, vinnandi fram pólitísk málefni og vera, sem slíkt, rödd fólksins í öldungarfeildinni. Auk þess verður þinginu falið vald til að samþykkja val öldungardeildarinnar á leiðtoga Norrænu þjóðarinnar.

Kerfi sem svipað er beina lýðræðinu í Sviss mun vera sett á fót sem mun ábyrgjast að fólkið muni viðhalda pólitískum völdum með kosningum varðandi ákvarðanatöku. Þetta hjálpar fólkinu að virka sem mótvægi á vald öldungardeildarinnar og leiðtogans. Skulu ríkisborgarar safna nægum undirskriftum er varða bæði minniháttar og meiriháttar mál munu þeir ná fram kosningum um málið. Þar á meðal kosningum varðandi vantrausts á sitjandi Norrænum leiðtoga.

Því getur hver dregið þá ályktun að það sem við í dag köllum grundvallar lýðræðisleg réttindi á enn við þótt að fjölflokkakerfið verði afnumið. Sem annan valkost frá fjölflokkakerfinu í dag, munu einstakir þingmenn, stofnanir og félagslegar hreyfingar bera þá ábyrgð að færa sjálfstætt fram pólitísk málefni.

Á tilteknum svæðum mun sömu forystu og ábyrgðar grunnreglur eiga við. Leiðtogi sveitarfélags eða Borgarstjóri mun vera kosinn af fólkinu frá því Sveitarfélagi. Kjörinn leiðtogi sveitarfélagsins mun svo hafa þann valkost að geta tekið sjálfstæðar ákvarðanir varðandi mál í neyðartilvikum er varðar fólk úr hans eigin sveitarfélagi. Samt sem áður mun meirihluti ákvarðanatökunar hljóta verulegrar aðstoðar kosninga þar sem íbúar geta tekið þátt í mikilvægum málefnum fyrir framtíð Sveitarfélagsins.

 

Norræna mótstöðuhreyfingin mun:

  • Skipa al-Norræna öldungadeild með hæfum einstaklingum sem stöðugt hafa aðgreint sig í sínu lífi í gjörðum sem eru fólkinu til góða.

  • Heimila öldungadeildini að tilnefna leiðtoga fyrir Norrænu þjóðina sem, með ráðleggingum frá öldungadeildinni, geta með áhrifaríkum hætti og án skriffinnskuþrasi, tekið mikilvægar ákvarðanir er varða málefni Norræna fólksins.

  • Stofna kjörið al-Norrænt Alþingi með löggjafarvald og hæfni til starfa sem rödd fólksins fyrir öldungadeildina og leiðtogann.

  • Minnka fébætur stjórnmálamanna skynsamara stigi. Hvatning til þingmennsku eða öldungaráðsstarfs ætti að byggjast á sýn hugsjónarmanns og kærleika til eigins fóks.

  • Innleiða lýðræðislegt kerfi svipað beinu lýðræðinu eins og er í Sviss, með kosningar er varða ákvarðanatöku sem drifnar eru áfram af ríkisborgurunum.

  • Sem frábrugðin kostur fjölflokkakerfisins í dag, verður einstaklingum á þingi, stofnanir og hreyfingar leyft að bera ábyrgð á að miðla sjálftætt fram pólitískum málefnum.

  • Svipuðu kerfi skal hrint í framkvæmd á sveitarstjórnarstiginu, með kjörinn borgar eða bæjarstjóra og sveitarstjórnarkosningum.

Málfrelsi og borgara frelsi

Ekkert ríki á jörðinni hefur algerlega ótakmarkað málfrelsi. Til dæmis má lýta á lög sem standa gegn hótunum einstaklinga eða hópum sem takmörkun málfrelsis. Í ,,Lýðræði” dagsins í dag , hafa verið samin sérstök lög til að vernd forréttinda hópa (minnihlutahópa) og kúga sitt eigið fólk. Núverandi dæmi um þetta eru ákvæði um hvatningu til kynþáttahaturs (hatursorðræða) sem gera það ómögulegt, eða að því minnsta verulega takmarkað, fyrir einstaklinga til að efast um þá sem að eru við völd og fyrirætlanir þeirra.

Okkar nýja Norræna þjóð mun búa yfir meira málfrelsi en það sem að við upplifum í dag, en samt með framangreindar takmarkanir gegn því að t.d. Að hafa í hótanir gegn einstaklingum eða hópi. Hatursorðræðu lögum mun vera skift út með lögum gegn and-Norrænum og niðurrifs áróðri og starfsemi. Þessar takmarkanir munu aðallega, samt sem áður, eiga við valdastofnanir eins og fjölmiðla og önnur skoðunarmyndandi samtök en ekki við einstaklinga. Félagafrelsi, frelsi til samkomu og rétturinn til að mótmæla og trúfrelsi mun vera áfram.

 

Norræna mótstöðuhreyfingin mun:

  • Afnema núverandi lögin um hvatningu til kynþáttahaturs (hatursáróður).

  • Innleiða lög gegn and-Norrænum og niðurrifs áróðri og starfsemi

  • Varðveita félagafrelsi, frelsi fyrir samkomur, réttinn til að mótmæla og trúfrelsi í Norrænu þjóðinni.

Efnisorð